TT | TÊN BÀI BÁO | TÁC GIẢ |
1 | THỰC HÀNH TĨNH TÂM CHO TRẺ EM LỨA TUỔI MẦM NON – NHÌN TỪ CÁC NGHIÊN CỨU THỰC CHỨNG | Nguyễn Phước Cát Tường, Trần Thị Tú Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh |
2 | TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ KHOA HỌC CHO TRẺ MẦM NON THEO QUAN ĐIỂM GIÁO DỤC LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM | Vũ Kiều Anh |
3 | BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN VỆ SINH – DINH DƯỠNG CHO SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG VĨNH PHÚC | Nguyễn Thị Mai Hương |
4 | THIẾT KẾ TRÒ CHƠI TẠO HÌNH KÍCH THÍCH KHẢ NĂNG TƯỞNG TƯỢNG SÁNG TẠO CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 – 6 TUỔI | Lê Văn Huy |
5 | CẢI BIÊN TRÒ CHƠI DÂN GIAN CHO TRẺ MẦM NON | Trần Viết Nhi |
6 | THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP PHÁT TRIỂN NHÓM TRẺ GIA ĐÌNH TẠI CÁC KHU CÔNG NGHIỆP THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH | Phạm Bích Thủy |
7 | XÂY DỰNG CHƯƠNG TRÌNH TIẾNG ANH CHO TRẺ MẪU GIÁO 3 - 6 TUỔI TẠI TRƯỜNG MẦM NON | Vũ Thị Hương |
8 | ỨNG PHÓ VỚI CƠN CÁU GIẬN Ở TRẺ CHẬP CHỮNG THEO PHƯƠNG PHÁP CỦA HARVEY KARP – MỘT SỐ GỢI Ý KHI ÁP DỤNG VỚI TRƯỜNG HỢP TRẺ VIỆT NAM | Lê Thị Thanh Nhàn |
9 | VAI TRÒ CỦA GIÁO VIÊN ĐỐI VỚI GIÁO DỤC GIÁ TRỊ SỐNG - KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ Ở TRƯỜNG MẦM NON | Trần Thị Lệ Thu |
10 | VẬN DỤNG MÔ HÌNH “LỚP HỌC ĐẢO NGƯỢC” TRONG ĐỔI MỚI DẠY HỌC HỌC PHẦN “TÂM LÝ HỌC TRẺ EM LỨA TUỔI MẦM NON” | Nguyễn Thị Hồng Lam |
11 | XÂY DỰNG BỘ CÔNG CỤ BẰNG TRANH VẼ NHẰM ĐÁNH GIÁ MỨC ĐỘ TỰ NHẬN THỨC CỦA TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI | Hoàng Thanh Phương, Nguyễn Thị Hồng Vân |
12 | TƯƠNG QUAN GIỮA VIỆC TIẾP XÚC SỚM VỚI MÀN HÌNH VÀ CHẬM PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ Ở TRẺ MẦM NON: TỔNG QUAN TỪ MỘT SỐ NGHIÊN CỨU NƯỚC NGOÀI | Nguyễn Bảo Uyên |
13 | STEAM: KẾT HỢP KHOA HỌC VÀ NGHỆ THUẬT ĐỂ PHÁT TRIỂN TOÀN DIỆN TRẺ MẦM NON | Nguyễn Minh Anh, Trương Thị Kim Oanh |
14 | PHÁT TRIỂN NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN MẦM NON TRONG HỖ TRỢ TRẺ CÓ NHU CẦU ĐẶC BIỆT Ở ÚC | Phạm Thị Quỳnh Ni, Nguyễn Thị Quỳnh Anh, Đinh Thị Hồng Vân, Nguyễn Tuấn Vĩnh |
15 | CUỘC CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VÀ VẤN ĐỀ ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG GIÁO VIÊN MẦM NON | Trần Nguyên Lập |
16 | VUI CHƠI ANJI – MÔ HÌNH GIÁO DỤC TRẢ LẠI QUYỀN ĐƯỢC VUI CHƠI THỰC SỰ CHO TRẺ EM TẠI TRUNG QUỐC | Nguyễn Thị Ngọc Nuôi |
17 | GIÁO DỤC KỸ NĂNG SỐNG CHO TRẺ MẪU GIÁO 5 TUỔI Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON QUẬN TÂN PHÚ, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH | Phạm Thị Ngọc Ánh |
18 | CÔNG TÁC THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NAM ĐỊNH | Phạm Thị Nhạn |
19 | SỬ DỤNG KỸ THUẬT PHÂN TÍCH VIDEO TRONG GIẢNG DẠY CÁC MÔN CHUYÊN NGÀNH CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON | Phạm Thị Vân Anh |
20 | LỒNG GHÉP GIÁO DỤC AN TOÀN VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH CHO TRẺ MẪU GIÁO TRONG HOẠT ĐỘNG HỌC Ở TRƯỜNG MẦM NON | Tạ Thị Kim Nhung, Trương Thị Thanh Hoài |
21 | BỒI DƯỠNG CHUYÊN MÔN, NGHIỆP VỤ NHẰM NÂNG CAO NĂNG LỰC NGHỀ NGHIỆP CHO GIÁO VIÊN MẦM NON Ở LẠNG SƠN | Đặng Thế Anh |
22 | GIÁO DỤC HÒA NHẬP TRẺ KHUYẾT TẬT TRÍ TUỆ Ở CÁC TRƯỜNG MẦM NON TỈNH THANH HOÁ | Hồ Sỹ Hùng |
23 | NGHIÊN CỨU KHUNG NĂNG LỰC GIÁO VIÊN MẦM NON CÁC NƯỚC ASEAN VÀ ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN GIÁO VIÊN MẦM NON Ở VIỆT NAM | Nguyễn Thị Thu Hiền, Hoàng Anh Tuấn |
24 | MỘT SỐ VẤN ĐỀ LÍ LUẬN VỀ RÈN LUYỆN KỸ NĂNG TIỀN ĐỌC CHO TRẺ 5-6 TUỔI | Nguyễn Thị Triều Tiên |
25 | RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ HOẠT ĐỘNG HỌC CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM MẦM NON | Phan Thị Thúy Hằng, Lê Thị Hồng Phương, Nguyễn Thị Trầm Ca |
26 | DIARY KID – PHẦN MỀM HỖ TRỢ QUẢN LÝ TRƯỜNG MẦM NON | Lê Quang Tuấn, Nguyễn Thị Thúy Hạnh |
27 | NĂNG LỰC THÍCH ỨNG NGHỀ NGHIỆP CỦA GIÁO VIÊN MẦM NON TẠI TỈNH NAM ĐỊNH | Lê Văn Thắng |
28 | NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIẢNG DẠY HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ MẦM NON LÀM QUEN VỚI TOÁN” TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO GIÁO VIÊN MẦM NON | Lương Thị Minh Thủy |
29 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ Ở TRƯỜNG MẦM NON THEO HƯỚNG LẤY TRẺ LÀM TRUNG TÂM | Trần Thị Hoàng Yến |
30 | THỰC TRẠNG VÀ BIỆN PHÁP RÈN LUYỆN KĨ NĂNG LẬP KẾ HOẠCH HỌC TẬP CỦA SINH VIÊN KHOA GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC SƯ PHẠM- ĐẠI HỌC HUẾ | Trần Thị Thủy Thương Ngọc |
31 | THỰC TRẠNG ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG THỰC TẬP SƯ PHẠM CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON Ở TRƯỜNG CAO ĐẲNG SƯ PHẠM NAM ĐỊNH | Đỗ Thị Hiền, Phạm Thị Nhạn |
32 | RÈN LUYỆN KĨ NĂNG THIẾT KẾ VÀ SỬ DỤNG BẢN ĐỒ TƯ DUY CHO SINH VIÊN TRONG HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP CHO TRẺ MẦM NON KHÁM PHÁ KHOA HỌC VỀ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH” | Nguyễn Thị Sương Lan, Phan Thị Thúy Hằng |
33 | KỸ NĂNG TỰ PHỤC VỤ CỦA TRẺ 4-5 TUỔI | Nguyễn Tuấn Vĩnh, Nguyễn Thị Thảo |
34 | RÈN LUYỆN TƯ DUY THUẬT TOÁN CHO TRẺ MẦM NON | Phạm Quang Thuận |
35 | RÈN LUYỆN MỘT SỐ KĨ NĂNG SỬ DỤNG MÁY TÍNH CHO SINH VIÊN THÔNG QUA HỌC PHẦN “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ THÔNG TIN TRONG GIÁO DỤC MẦM NON” | Phạm Thanh Thuỷ |
36 | PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ CHO TRẺ MẪU GIÁO THÔNG QUA HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM Ở TRƯỜNG MẦM NON | Đặng Thị Ngọc Phượng |
37 | XÂY DỰNG DỰ ÁN HỌC TẬP HỌC PHẦN “PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH CHO TRẺ MẦM NON” | Lê Thị Nhung, Nguyễn Thị Bích Thảo |
38 | SỰ TƯƠNG TÁC GIỮA TRẺ MẦM NON VỚI VĂN HỌC TRONG BỐI CẢNH CÁCH MẠNG 4.0 | Nguyễn Thanh Tâm |
39 | TRÍ TUỆ CẢM XÚC CỦA SINH VIÊN NGÀNH GIÁO DỤC MẦM NON, TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ DẦU MỘT | Nguyễn Thị Tuấn Anh |
40 | GIÁO DỤC ỨNG PHÓ VỚI BIẾN ĐỔI KHÍ HẬU CHO TRẺ MẪU GIÁO TRONG HOẠT ĐỘNG KHÁM PHÁ MÔI TRƯỜNG XUNG QUANH | Tạ Thị Kim Nhung, Nguyễn Thị Bích Thảo, Tưởng Thị Quỳnh Nga |